Panasonic tiếp tục dẫn đầu với 27-28% thị phần; tiếp theo là điều hòa Daikin với 23-25% thị phần; LG giữ vị trí thứ 3.
Sức mua của máy điều hoà nhiệt độ được
nhận định là có dấu hiệu chững lại, nên tại các siêu thị điện máy, nhiều
chương trình giảm giá, khuyến mãi diễn ra thường xuyên. Chẳng hạn, 1 siêu thị đang có chương trình ưu đãi giảm giá bán từ 5 đến 25% đối với
một số nhãn hiệu máy điều hòa LG, điều hòa Gree,…; còn LG Electronics
Việt Nam vừa khép lại Chương trình “Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG
miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng kéo dài từ
ngày 20/2 đến 31/3/2014. Chương trình được áp dụng không chỉ với các
sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành, mà cả với các sản phẩm đã
hết hạn bảo hành. Thực tế này cho thấy, các nhà sản xuất không chỉ quan
tâm đến phát triển sản phẩm, mở rộng đại lý, cải thiện chính sách bán
hàng, mà còn làm tốt cả khâu hậu mãi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét