Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

6 USD buồng khách sạn đầy đủ tiện nghi tại TP.HCM

Với mỗi căn phòng chỉ vẻ vẹn 2,2 m vuông nhưng một buồng được trang bị đầy đủ  ti vi, máy điều hòa, wif. Ngoài ra còn được 1 tủ đựng đồ đạc với giá chỉ 6 đô/ngày.

Tọa lạc tại đường Phạm Ngũ Lão (khu phố Tây ba-lô), khách sạn "buồng kén", hay Capsule là dạng nhà trọ cao cấp, cung cấp tiện nghi nghỉ ngơi đầy đủ cho 1 người. Đây được cho là lựa chọn phù hợp cho những ai đi nghỉ, công tác hoặc thư giãn với chi phí thấp tại TP.HCM.

Mỗi phòng nghỉ vẻn vẹn 2 m2 nhưng trang bị đủ các tiện nghi  máy lạnh, tivi,  giường nghỉ.... Đồng thời, khách sạn "buồng kén" cũng hỗ trợ dịch vụ giặt, ủi, đặt vé và nhiều lựa chọn về ăn uống khác ở khu vực xung quanh.
Quy mô khách sạn có 6 phòng, mỗi phòng chứa 10 buồng nhộng liền kề được bố trí thành 2 tầng.
Khách sạn do Chen Du, một chàng trai 9x người Đài Loan đầu tư. Capsule là mô hình khách sạn phù hợp với đối tượng khách du lịch thường xuyên ra ngoài vào ban ngày, họ chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân vào buổi tối. “Cách đây 2 năm, tôi tới TP.HCM,  bị hấp dẫn bởi thành phố này và quyết định tìm cách để gắn bó. Tôi trở về Đài Loan nói chuyện với gia đình, được bố mẹ cho phép, tôi đã lên kế hoạch sang Việt Nam để đầu tư mô hình khách sạn hình nhộng”, Chen Du kể.
Phòng vệ sinh được trang bị hiện đại và có sự khác biệt giữa phòng vệ sinh cho nam và nữ.
Khách sạn hiện có 6 phòng, mỗi phòng chứa 10 buồng nhộng liền kề được bố trí thành 2 tầng. Mỗi khách sẽ có một ngăn tủ riêng được khóa bằng mật mã để bỏ hành lý cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét