Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

[Cuộc sống] Điều hòa giúp hâm nóng tình cảm gia đình

Trong cuộc sống vợ chồng, chiếc điều hòa nhiều lúc cũng có thể gây chia cắt cũng như hàn gắn tình cảm gia đình, tình huống cụ thể như sau


Chị Hồng cũng mắc lỗi như vậy. Chị nghĩ đơn giản lắm, vợ chồng bao nhiêu năm với nhau, chuyện gần gũi cũng đâu phải là thứ gì lạ lẫm mà khách sáo. Bởi thế, gần đây, cứ “yêu” xong là chị lại ngồi dậy rồi đi sang phòng con ngủ. Sở dĩ chị Hồng hay sang phòng con ngủ là vì bên đó có điều hòa, mát mẻ hơn phòng của hai vợ chồng. Sự vô tư trong cách nghĩ của chị khiến chồng chị cảm thấy không hài lòng. Bình thường chị đã không mấy khi chủ động trong “chuyện ấy”, đã vậy cứ vừa “yêu” xong lại “khăn gói” chạy biến sang phòng con ngủ.

Nằm lại một mình, chồng chị Hồng tức tối và khó chịu vô cùng. Mọi việc chỉ được khắc phục khi chồng chị Hồng cả tháng trời không thèm ngó ngàng tới vợ. Vợ muốn ngủ ở đâu thì tùy, anh về nhà, cơm nước xong lên giường lăn ra ngủ một mạch. Thấy chồng thờ ơ, chị Hồng lo lắng quá liền “tra khảo” chồng.

Đến lúc này, nghe chồng nói chuyện chị mới vỡ lẽ nguyên nhân là vì mình. Chị xin lỗi chồng, rồi sau đó lẳng lặng đi sắm thêm một chiếc điều hòa nữa đặt ở phòng hai vợ chồng. Chuyện nhỏ, hoàn toàn có thể giải quyết được trong tầm tay nhưng vì vô ý nên chị Hồng mới để xảy ra tình cảnh như vậy. Thật may là hai vợ chồng hiểu được vấn đề nên mọi chuyện mới không đi quá giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét